Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018



[ICO REVIEW]: KIRIK Setamic meta protocol

KIRIK : Dự án về hợp đồng thông minh công nghệ AI

Chúng ta đều được nghe rất nhiều về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trong đó dẫn đầu chính là công nghệ Blockchain, một phát minh có thể nói là vĩ đại nhất thế kỷ 21. Và nối tiếp theo công nghệ Blockchain chính là sự ra đời của cái gọi là Hợp đồng Thông minh. Tuy nhiên bên cạnh sự phát triễn với tốc độ chóng mặt của thị trường coin chính là sự thiếu kiến thức của các nhà đầu tư. Họ quan tâm đến lợi nhuận thu được từ thị trường, hơn là tính năng của từng đồng coin riêng. Từ đó, họ sẽ vô tình bỏ sót rất nhiều đồng coin tiềm năng, thực sự mang lại giá trị hữu ích, điển hình trong đó chính là Kirik. Một dự án về Hợp đồng thông mình. Vậy Kirik là gì?
Giới thiệu chung về Kirik :
                        

Sau sự ra đời của đồng coin đình đám Etherium, Kirik có thể được xem là ngưởi kế thừa xứng tầm. Đây là phiên bản thứ hai của hợp đồng thông minh, được cải tiến rất nhiều và gần như giải quyết được tất cả những vấn đề còn tồn động của Hợp đồng thông minh thế hệ trước.
Kirik làm việc trên các hợp đồng Sematic, gọi tắt là (ΣK) . Các hợp đồng Sematic sẽ cho phép các nhà phát triển tạo ra các giao dịch giữa các khối khác nhau và bên ngoài chúng. Với cac hợp đồng này Kirik hứa hẹn rằng chúng sẽ dễ hiểu hơn và sẽ hỗ trợ trình soạn thảo trực quan (với hệ thống mẫu) để một nhà phát triển tầm trung cũng có thể bắt đầu phát triển các ứng dụng dựa trên blockchain.
Khái niệm KIRIK không dựa trên Blockchain như sổ Cái phân tán, nhưng trên các hợp đồng sematic (ΣK) không liên kết với bất kỳ nền tảng blockchain cụ thể nào. Các hợp đồng (ΣK) cho phép xác định các giao thức có thể ràng buộc các hoạt động và giao dịch được thực hiện trong các nền tảng Blockchain khác nhau và các hệ thống bên ngoài khác, như các ngân hàng hoặc trao đổi, thành một giao dịch phân tán.
Các mô hình ngữ nghĩa cho phép loại trừ giai đoạn lập trình, đòi hỏi kinh nghiệm và hiểu biết rất lớn về các chủ đề. Các mô hình như vậy sẽ mở ra cho việc giới thiệu trí thông minh nhân tạo và các sáng kiến ​​khác nhưng sẽ trở nên dễ dàng hơn cho người dùng. Dự án Kirik là cầu nối giữa trí thông minh nhân tạo và bộ não con người. Sử dụng các mẫu hiện có sẽ cho phép bạn tạo hợp đồng dễ dàng và chất lượng.
Một số tính năng nổi bật của Kirik :

               

- Hợp đồng Sematic có thể sử dụng các oracles bên ngoài để xác định các giao thức logic và liên kết các giao dịch với nhau giữa các nền tảng Blockchain khác nhau để tạo thành một giao dịch đơn lẻ. Giúp cho mọi giao dịch của người kinh doanh diễn ra một cách dễ dàng. Tối ưu hóa quyền quản lý.
- Người điều hành cty có thể quản lý chất lượng cty mình từ xa
- Sử dụng các khả năng trí tuệ nhân tạo cho phép hiện đại hóa các hoạt động của nhiều ngành công nghiệp.
- Bảo mật thông tin người dung tuyệt đối.
- Ngoài ra, khái niệm KIRIK cho phép tạo ra các miền riêng biệt của các hợp đồng thông minh hoặc các ngôn ngữ lập trình sẵn với sổ cái phân phối riêng của họ. Điều này là cần thiết để nâng cao khả năng mở rộng. Điều này cũng cho phép các tổ chức và cộng đồng sử dụng các hợp đồng Sematic và đồng thời ghim các giao dịch vào Blockchain của riêng họ hoặc các nhật ký giao dịch khác.
Ví dụ: một Cty tài chính có thể tạo ra một mạng lưới hợp đồng (ΣK) phân tán của riêng họ với việc lưu trữ trên Blockchain riêng tư hoặc công khai của họ. Các cty đó sẽ mở một tài khoản của họ cho khách hàng của họ dưới hình thức một số hợp đồng ngữ nghĩa của họ.
Đội ngũ phát triển dự án:
Đội ngũ của Kirik đều là những nhân tài có kinh nghiệm nhiều năm đến từ khắp nơi trên thế giới.
                                

KIRIK TEAM

                   

                   

                

                   
Thông tin ICO của KIRIK
§ Tên dự án: KIRIK semaric meta protocol
§ Ký hiệu Token: KRK
§ Nền tảng: Eth tiêu chuẩn ERC-20
§ Tổng số lượng Token: 1.400.000.000 KRK
§ Hardcap: 100,000 ETH
§ Chấp nhận thanh toán: Ethereum (ETH)
§ Quốc gia bị hạn chế: Trung Quốc, Mỹ
§ Xác minh danh tính (KYC): Bắt buộc
§ Thời gian trả Token: Sau khi kết thúc ICO
§ Thời gian mở bán ICO: 15/9/2018 – 15 /10/2018

Roadmap:


                  

THÔNG TIN CHI TIẾT :
Website: https://kirik.io
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3374696.0
Telegram: https://t.me/kirik_protocol
Facebook: https://www.facebook.com/kirik.metaprotocol
Twitter: https://twitter.com/kirik_protocol
Thông tin hồ sơ Bitcointalk của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1066768
Ví ETH của tôi: 0xd0C2364903aef6EAB92300E1DEb5b013EE499ee0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét